Top 5 loại bột trét thạch cao tốt nhất & Báo giá chi tiết

 Bột trét thạch cao là gì? Một loại vật liệu xây dựng thông dụng, được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình từ dân dụng đến công nghiệp. Hôm nay, Tổng Kho Thạch Cao sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết vật liệu này qua bài viết dưới đây.

Bột trét thạch cao là gì?

Bột trét thạch cao còn gọi là bột trét tường thạch cao là một loại chế phẩm được sử dụng trong các công trình xây dựng để khắc phục các mối nối. Đó là một hợp chất bao gồm bột thạch cao kết hợp với các chất phụ gia hoạt tính có liên quan trực tiếp để cung cấp các đặc tính và công năng cao như độ co giãn, độ bám dính và độ đàn hồi.

Các loại bột trét  thạch cao thông dụng

Bột trét thạch cao Gyproc(Vĩnh Tường)

Trong số các loại bột thạch cao Gyproc dùng để trét tường có trên thị trường hiện nay, thương hiệu Gyproc là sự lựa chọn được ưa chuộng nhất do độ bền và ứng dụng cao của sản phẩm. Gồm có 3 loại chính:

  • Bột trét thạch cao GYP - Filler: Đây là sản phẩm được sử dụng để xử lý mối nối, được sản xuất theo công thức đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật để đảm bảo độ bám dính, độ cứng chịu uốn và tính co giãn đồng nhất của các vật liệu khi làm việc. Sản phẩm này có các đặc điểm sau:
  • Thời gian đông kết: Đảm bảo thời gian đông kết phù hợp.
  • Bề mặt thạch cao: Đảm bảo bề mặt thạch cao mịn và có độ bám dính tốt.
  • Sự co ngót tự nhiên: Vì có cùng gốc thạch cao, sự co ngót tự nhiên sẽ được giảm thiểu, giúp tránh sự rạn nứt.
  • Quy cách sản phẩm:
  • Màu sắc: Trắng
  • Tỷ trọng: Nhẹ
  • Độ mịn: Cao
  • Trọng lượng: 20kg/bao

Bột trét Gypfine B:

Bột trét Gypfine B là dòng sản phẩm thạch cao dùng cho nội thất, giúp tạo bề mặt phẳng cho trần và tường mà không tốn nhiều thời gian tô trát. Sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn: TCCS 01: 2012 SGVN/PLASTER và tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế: EN 13279-B1/C6, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Đọc thêm : Địa chỉ mua bột thạch cao uy tín Hà Nội

Bột trét Gypfine T:

Gypfine T là loại bột trét  hỗn hợp, tạo ra một bề mặt nhẵn bóng nhờ các hợp chất hoạt tính trong thành phần. Sản phẩm này cũng sản xuất theo tiêu chuẩn: TCCS 01: 2012 SGVN/PLASTER và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế: EN 13279-B1, đảm bảo chất lượng và độ bền cho công trình.

Xem thêm: https://tongkhothachcao.com/bot-tret-thach-cao

#tongkhothachcao #bottretthachcao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao hành lang là gì?

Tổng Kho Thạch cao

Vữa thạch cao là gì? Có mấy loại & Ứng Dụng