Khung xương thạch cao Vĩnh Tường có mấy loại?

 Khi nhắc đến vật tư thạch cao, không thể không nhắc đến khung xương thạch cao Vĩnh Tường. Đây là một thương hiệu có tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Hôm nay, hãy cùng tongkhothachcao.com tìm hiểu chi tiết về loại khung xương của thương hiệu Vĩnh Tường này nhé!



Khung xương thạch cao Vĩnh Tường có mấy loại?

Khung xương thạch cao Vĩnh Tường đã trở thành loại xương được đánh giá là tốt nhất để làm trần và vách thạch cao hiện nay. Tại Hồ Chí Minh, có rất nhiều đơn vị, nhà thầu và khách hàng định nghĩa sự khác biệt giữa khung xương Vĩnh Tường và khung xương của các thương hiệu tại địa phương.

Hiện nay, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều loại khung xương tốt với giá thành rẻ hơn. Ví dụ, mình đánh giá khung xương thạch cao của Lê Trần, Khung xương Mỹ U3 có chất lượng rất tốt. Ngoài ra, còn có nhiều thương hiệu khác như DS, Toàn Châu, Vạn Phát Hưng và nhiều hãng khác.

Khung xương Vĩnh Tường được chia thành 3 loại như sau:

Khung xương trần chìm

Khung xương trần chìm: Loại này được sử dụng để thi công lắp đặt trần thạch cao phẳng, có thể tạo kiểu dáng nghệ thuật đa dạng và giật cấp.

Khung xương trần thả 

  • Khung xương trần thả nổi: Loại này có kích thước định sẵn khi hoàn thiện là 60x60 cm (600x600 mm) và được sử dụng để thả các tấm trang trí lên khung xương trần. Thường dùng để làm trần nhanh chóng, vì sau khi thả tấm trang trí là hoàn thiện, khác với trần thạch cao sử dụng khung xương cá, u gai phải thêm công đoạn xử lý mối nối và sơn bả hoàn thiện.

Khung xương vách thạch cao, làm tường

Khung xương vách thạch cao Vĩnh Tường,: Loại này dùng để ốp vách thạch cao 1 mặt hoặc làm vách ngăn thạch cao 2 mặt với các kích thước khung vách thạch cao từ 5 đến 10 cm chiều rộng, sử dụng các thanh U và C để tạo khung vách.

Đây là các loại khung xương thạch cao Vĩnh Tường phổ biến được các thương hiệu khách như vậy định nghĩa và sử dụng.

Xem chi tiết: https://tongkhothachcao.com/khung-xuong-thach-cao-vinh-tuong #khung_xương_Vĩnh _Tường #khungxuongthachcaovinhtuong


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao hành lang là gì?

Tổng Kho Thạch cao

Vữa thạch cao là gì? Có mấy loại & Ứng Dụng