6+ Điều cần biết về bột bả trần thạch cao

 Bột bả trần thạch cao chuyên dùng cho trần và vách thạch cao, luôn mang đến sự ổn định, mềm mại và hài hòa cho các công trình, đáp ứng độ tinh xảo cần thiết. Vậy khi sử dụng bột bả trần thạch cao cần lưu ý những gì? Hãy cùng Tổng Kho Thạch Cao tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.



Bột bả trần thạch cao là gì?

Bột bả trần thạch cao là dạng bột mịn có thành phần chính là thạch cao nguyên chất. Thông thường, bột bả thạch cao được pha chung với nước, và sau một thời gian ngắn, nó sẽ đông cứng trở lại. Nhờ tính chất đặc biệt này, sản phẩm này đã được nghiên cứu và ứng dụng đặc biệt cho việc làm trần và vách thạch cao, nhằm mang lại sự ổn định và tăng thẩm mỹ cho các công trình.

Bột bả trần thạch cao có thành phần chính gồm chất kết dính, chất độn, và các phụ gia khác, mỗi chất có công dụng riêng. Sự kết hợp của chúng giúp tạo thành một hợp chất đặc biệt, giúp sản phẩm liên kết chặt, chống nứt và kéo dài tuổi thọ.

Với những ưu điểm vượt trội như khả năng bám dính tốt, phù hợp với mọi kiểu trần và vách thạch cao, dễ dàng thi công và xử lý với các mối nối nhỏ, bột bả trần thạch cao trở thành vật liệu phụ không thể thiếu trong quá trình thi công. Tham khảo: https://tongkhothachcao.com/bot-ba-tran-thach-cao


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao hành lang là gì?

Tổng Kho Thạch cao

Vữa thạch cao là gì? Có mấy loại & Ứng Dụng