Mẫu trần thạch cap phẳng đẹp 2023

 Trần thạch cao phẳng đẹp mang đến một thiết kế nội thất tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Dù có cấu trúc không quá phức tạp, hệ trần này vẫn chinh phục được lòng người tiêu dùng. Hôm nay, Tổng Kho Thạch Cao sẽ cùng bạn khám mẫu trần nhà thạch cao phẳng đẹp hiện đại qua bài viết dưới đây.



Trần thạch cao phẳng là gì?

Trần thạch cao phẳng là thuật ngữ dùng để chỉ loại trần có bề mặt tấm sau khi hoàn thiện nằm trên cùng một mặt phẳng, không có sự lồi lõm. Loại trần này được tạo thành từ hệ khung xương đồng cote, sơn bả và tấm hoàn thiện với các đường nét đơn giản. Trần thạch cao phẳng không có các hoa văn hay họa tiết trang trí.


2. Ưu nhược điểm của trần thạch cao phẳng 

Ưu điểm

Thời gian thi công nhanh chóng, đội thợ thi công dễ dàng hoàn thành đúng tiến độ cam kết. Sự tối giản về chi tiết và không có các họa tiết trang trí tạo cảm giác thoáng đãng, làm căn phòng trở nên sáng và thông thoáng hơn. Trần thạch cao phẳng có nhiều đặc tính ưu việt như chống cháy, chống nước, cách âm, chịu nhiệt,... Điều này khiến nó được sử dụng rộng rãi trong nhiều kiến trúc. Việc thi công trần thạch cao dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nhược điểm

Trần thạch cao phẳng, mặc dù giản lược về chi tiết trang trí, nhưng lại có hạn chế về mẫu mã đa dạng. Do đó, nó không thể đáp ứng đủ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng hiện nay về kiểu dáng và mẫu mã của trần.

Để đảm bảo chất lượng, loại trần này cần phải được thi công bởi đội ngũ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực trần thạch cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao hành lang là gì?

Tổng Kho Thạch cao

Vữa thạch cao là gì? Có mấy loại & Ứng Dụng