Báo giá trần thạch cao thả 60×60

 Trần thạch cao thả là một trong những hệ trần phổ biến và được khách hàng lựa chọn nhiều trong lĩnh vực trần thạch cao. Đây là hệ trần khung nổi trang trí được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại công trình phòng ngủ, phòng khách, nhà phố, chung cư,... Vậy trần thạch cao thả giá bao nhiêu? Có những loại nào? Hãy cùng Tổng Kho Thạch Cao tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.



Trần thạch cao thả là gì?



Trần thạch cao thả hay còn được gọi là trần nổi hoặc la phông, thường được xây dựng bằng tấm thạch cao có kích thước 600x600 và kết hợp với khung xương chắc chắn. Loại trần này dễ nhận biết bởi việc thiết kế lộ phần khung xương ra ngoài, tạo thành các ô vuông trên trần tạo nên một vẻ đẹp hấp dẫn.

Trần thạch cao thả 60×60 có ưu nhược điểm gì?

📷

Ưu điểm của trần thạch cao thả 600×600

Giá trần thạch cao thả tiêu chuẩn thấp hơn khoảng 1/3 so với trần thạch cao chìm được hoàn thiện sơn bả, đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, tiến độ và giá thành. Trần thạch cao thả giúp tiết kiệm chi phí và phù hợp với mọi công trình về mặt giá cả.
Quá trình thi công trần thạch cao 60×60 nhanh chóng, gọn gàng với quy trình đơn giản, giúp tiết kiệm chi phí lao động và đảm bảo tiến độ công trình.
Việc bảo hành, sửa chữa và thay mới trần thạch cao thả dễ dàng. Hệ thống điện và nước trên trần có thể được bảo trì một cách đơn giản, và vấn đề thấm đột cũng có thể được giải quyết dễ dàng. Thay mới trần cũng không quá phức tạp và có chi phí tháo dỡ thấp.
Giá trần thạch cao thả thấp hơn nhiều nhờ vào tiết kiệm chi phí lao động và chi phí hoàn thiện, như đã đề cập trong danh sách 1.
Tấm trang trí la phông thạch cao có nhiều mẫu mã và đặc tính khác nhau, phù hợp với tiêu chí của từng công trình.
Loại tấm thạch cao này cũng có nhiều tính năng như chống cháy, cách âm, cách nhiệt, chống ồn, tiêu âm, chịu nước và chống ẩm.

Nhược điểm của trần thạch cao thả

  • Mẫu mã hạn chế: Thiết kế mẫu trần đẹp khi sử dụng trần thạch cao 600x600 sẽ bị hạn chế so với trần thạch cao khung chìm. Việc tạo hình theo ý muốn của khách hàng như trần giật cấp, hình uốn cong,  trần lượn sóng, hoặc trần 3D vv sẽ gặp khó khăn và không đạt được mức độ thẩm mỹ cao. Đồng thời, chi phí triển khai các mẫu trần đặc biệt cũng sẽ cao hơn.
  • Tấm bị cong vênh: Sau một thời gian sử dụng, tấm trần thạch cao 600x600 có thể bị cong vênh do tác động của thay đổi thời tiết, nhiệt độ cao, độ ẩm hay mốc nấm. Việc cong vênh tấm trần này sẽ làm giảm khả năng cách âm, cách nhiệt và giảm tính thẩm mỹ của trần.
#tranthachcaotha #tongkhothachcao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trần thạch cao hành lang là gì?

Tổng Kho Thạch cao

Vữa thạch cao là gì? Có mấy loại & Ứng Dụng